Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Tải video về máy , Sử dụng Tubemate Downloader cực dễ

Tiếp thị internet phê duyệt xuất bản video là trong xu hướng bùng nổ những năm gần đây và nó đã trở nên ngày của các công cụ tiếp thị online lưu lượng truy nhập đến các trang web. Bên cạnh những bài viết tiếp thị , tiếp thị video youtube là một kỹ thuật tiếp thị online có xác xuất tài xế tấn lưu lượng truy nhập với phí tổn thấp.Những ứng dụng download như Tubemate , Youtube download sinh ra và cung cấp 1 phần không hề nhỏ.


Xem thêm: ứng dụng miễn phí cho phép download video từ youtube

1. Video clip cần được tập trung ngắn trên Tubemate là đầy đủ báo cáo và hồ hết người dùng internet không có đủ giai đoạn để quét và đọc tất cả , họ sẽ chọn lựa chọn một trong đó rất có xác xuất là những gì họ đang tầm và truy nhập vào trang web. "một năm "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" nó sẽ bị lãng quên" video clip của bạn nên ngắn gọn , khoảng 2-3 phút và thẳng đến điểm để giữ lợi quyền người lướt internet.


2. Một thị giác dự án hấp dẫn kì hạn màu , nền , đồ họa chuyển động và phông chữ là những nhân tố quan yếu có xác xuất nhăn cảm giác của cả hai liên tiếp và bản sắc của công ti. Tai Tubemate video clip nên dự án một hình ảnh constent của công ti bạn , các sản phẩm hoặc service.


3. Xuân Thu ( là tất cả mọi thứ hiệu quả video clip hút sự chú ý kết hợp tầm nhìn và hiệu ứng thanh âm cho một sự kết hợp toàn hảo. Thêm vào thanh âm Tubemate với người thuật chuyện mà nhấn mạnh vào các từ khóa và đồ họa để giao hàng thông điệp tiếp thị của bạn để truy nhập của bạn. Một kiểm soát tốt thuật chuyện với những khẩu hiệu và thuật ngữ thông dụng sẽ giúp tăng cảm giác tình cảm trên truy nhập của bạn và giữ lãi suất truy nhập của bạn với các sản phẩm / service của bạn.


4. Đảm bảo Video của bạn ngắn có Tubemate thân thiện Nếu video clip của bạn phải mất giai đoạn để vận chuyển , bạn có xác xuất sẽ mất sự quan hoài của khách truy nhập. Hồ hết các tệp tin video có format AVI mà không có gì lạ hoặc đặc biệt kích cỡ lớn hơn và sẽ mất giai đoạn dài để nạp. "một năm "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" nó sẽ bị lãng quên" , bạn nên chuyển nó sang một format mà có nhỏ trong kích cỡ tệp tin và một giai đoạn dài ngắn; các format phổ thông internet thân thiện là format Flash.


5. Video của bạn được phân phối video trên Tubemate Nếu bạn trang web là mới hoặc có PR thấp , có lẽ hồ hết người lướt internet sẽ không tìm thấy trang web của bạn từ các bộ máy tầm. Ví như bạn chỉ cần xuất bản video clip của bạn tại trang web của riêng bạn , nó sẽ không ổ đĩa bất kỳ lưu lượng truy nhập Internet cho bạn.

Xem thêm các tin khác liên kêt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét