Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Tubemate đạt top phần mềm download tối ưu cho telephone

Nếu bạn đang băn khoăn về việc tuyển trạch một vận dụng để xem và đặc biệt là download các video trên Youtube thì chúng tôi xin giới thiệu Tubemate – vận dụng miễn phí hiện được đánh giá tốt và đang được sử dụng Đường bằng phẳng nhất hiện tại. Hãy cùng Tải Tubemate cho di động và bắt đầu khám phá ứng dung nay nhé. Vận dụng Tubemate đã có giao diện bằng Tiếng Việt , đơn giản , gọn nhẹ và dễ sử dụng , tương trợ cả các máy Java và chạy mượt nhất trên các dòng android cảm ứng.

Tải Tubemate cho telephone tại:   http://taiyoutubechodienthoai.com/5908.html


Nhưng tính năng quan trong nhất của Tubemate



  • Tải Tubemate cho phép người dùng có thể download video từ Youtube một cách chóng vánh , dễ dàng và tiện lợi. vận dụng Tải Tubemate có thể giúp bạn:
  • tuyển trạch độ phân giải các video tải về ( 320×240 , 640×360 , 854×480 , 1280×720 , 1920×1080 tùy thuộc vào chất lượng video được up lên Youtube );
  • Tải dưới nền , thật tiện lợi khi bạn có thể vừa tải vừa thực hiện các thao tác mặc ý khác trên chiếc telephone của mình;
  • Tải nhiều video cùng một lúc với chế độ tải nhanh của Tubemate ;
  • Tạm dừng tải ( bạn có thể pause và unpause quá trình tải bất kỳ lúc nào bạn muốn ) , tính năng này rất tiện lợi khi tốc độ mạng đang không ổn định mà bạn lại đang cần sử dụng mạng để làm những Đầu mối khác.
  • Quản lý các video bạn đã tải , chức năng này sẽ hiển thị tháng ngày , dung lượng và số lượng các file mà người sử dụng Tubemate download.

ngoài ra vận dụng Tubemate còn tương trợ người dùng chuyển đổi định dạng video sang file audio ( .mp3 ) với “MP3 Media Converter”. Hãy đồng Tải Tubemate về telephone để sư dung nhé.

Xem thêm các tin khác xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét