Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Top 5 ứng dụng tốt nhất cho Android

Bạn nên có những ứng dụng nào cho chiếc HĐH Android?

PlayStore của Google cung cấp hơn 850.000 ứng dụng và con số này không ngừng tăng lên. Đối với người sử dụng Android việc thử nghiệm xem ứng dụng nào tốt, ứng dụng nào không tốt, ứng dụng nào phù hợp hay không phù hợp với thiết bị của mình là điều bất khả thi. Để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, dưới đây là 15 ứng dụng được nhiều người dùng tải về nhất.

WhatsApp (Free)


Top 5 ứng dụng tốt nhất cho Android

WhatsApp Messenger là ứng dụng nhắn tin dành cho Android và các mẫu smartphone khác. Ứng dụng này sử dụng mạng 3G hoặc Wifi để nhắn tin với bạn bè và người thân. Chuyển từ SMS sang WhatsApp để gửi và nhận tin nhắn, file ảnh, audio và video message. Năm đầu tiên bạn được sử dụng ứng dụng này miễn phí, nhưng sang năm tiếp theo sẽ áp dụng mức phí $0.99 USD/ năm.

Instagram (Free)




Instagram là công cụ cho phép người dùng chụp ảnh và biên tập bằng một số bộ lọc để cho ra sản phẩm rất thú vị. Công cụ có tính năng tạo thêm các hiệu ứng nghệ thuật cho ảnh chụp trên di động. Sau đó, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh của mình với bạn bè trên Instagram, hoặc đưa lên Twitter, Facebook hay email.

QuickOffice Pro ($14.99)




QuickOffice Pro là bộ ứng dụng đầu tiên trên Android hỗ trợ việc chỉnh sửa các định dạng file Word, Execel và Powerpoint.

Với Quickoffice Pro bạn hoàn toàn có thể tận hưởng khả năng tạo, xem, biên tập các tập tin của Microsoft Office bao gồm các tài liệu Word, bảng tính Excel, và các bài thuyết trình PowerPoint.

Hơn nữa bạn cũng có thể truy cập các tập tin từ xa từ Google Documents, Dropbox, Box, Huddle, SugarSync, và MobileMe từ tài khoản của mình hoặc từ thẻ SD.

Dropbox (Free)




Dropbox là phần mềm dựa trên điện toán đám mây, cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu trực tuyến và trao đổi qua lại giữa các thiết bị với nhau. Phiên bản dành cho Android không chỉ cho phép bạn truy cập hình ảnh và video được lưu trữ trực tuyến, mà còn mang đến cho bạn những lựa chọn để mở nhiều loại file khác nhau.

SnapSeed (Free)




Snapseed là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, nó có thể biến những bức ảnh thông thường thành những khuôn hình vui nhộn, chất lượng cao chỉ bằng những thao tác chạm tay đơn giản.

Với Snapseed, bất kỳ ai cũng có thể nâng cấp, chuyển đổi và chia sẻ ảnh cá nhân một cách dễ dàng bằng cách sử dụng các tính năng cải tiến độc đáo từ ứng dụng ảnh kỹ thuật số hàng đầu trên Play Store.

Tính năng tích hợp Google+ khiến cho Snapseed càng trở nên mạnh mẽ hơn, cho phép người dùng chia sẻ ảnh với gia đình và bạn bè một cách dễ dàng.

Theo đánh giá của người dùng, Snapseed là một phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu, chuyên nghiệp trên Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét