Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

iPhone 5s và 5c nhái y như thật

Những chiếc điện thoại được làm nhái tinh vi

iPhone 5s và iPhone 5c vừa ra mắt của Apple là những sản phẩm đang khá hot trên thị trường, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu chúng. Do đó việc xuất hiện các sản phẩm nhái của bộ đôi này là rất dễ hiểu.

GooPhone là một trong những nhà sản xuất thiết bị nhái khá đình đám tại Trung Quốc, gần như mọi siêu phẩm điện thoại trên thế giới đều đã bị hãng này tung ra phiên bản nhái. Mới đây, GooPhone cũng đã giới thiệu hai thiết bị nhái mới của mình là i5s và i5c.
iPhone 5s và 5c nhái y như thật
Bộ đôi iPhone 5s và 5c của Apple
Không cần phải giải thích nhiều, ngay cả cái tên cũng đã nói lên rằng i5s là thiết bị nhái của iPhone 5s và i5c là bản sao của iPhone 5c. Điều đặc biệt là i5s nhái cũng sẽ có phiên bản màu vàng của 5s thật và đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai mơ ước cầm trên tay phiên bản màu vàng này.
i5s nhái iPhone 5s
Có thể nói i5s có thiết kế giống y như đúc so với phiên bản thật, từ lớp vỏ màu vàng sáng bóng cho đến cảm ứng nhận diện vân tay Touch ID ở mặt trước. Ty nhiên đáng buồn là cảm ứng vân tay này chỉ dùng để làm cảnh.
i5c nhái iPhone 5c
Thông số kỹ thuật của hai chiếc iPhone nhái cũng khá hấp dẫn, chúng đều trang bị màn hình 4 inch với độ phân giải lần lượt là 960 x 540 pixel với i5s và 854x480 pixel với i5c, chạy chip hai nhân 1.2 GHz của MTK và i5s có RAM 1 GB trong khi i5c chỉ có 512 MB RAM.

Như thường lệ cả GooPhone i5s và i5c đều sẽ không chạy trên iOS của Apple, nhưng sẽ chạy hệ điều hành Android Jelly Bean với giao diện iOS 7 giả định. Bạn sẽ khó lòng nhận thấy sự khác biệt, ít nhất là từ bên ngoài khi quan sát hai mẫu smartphone nhái này.

Một trong những điều thú vị thu hút nhiều người dùng của iPhone nhái chính là mức giá khá rẻ của chúng, chỉ với 199 USD (~4 triệu VND) người dùng đã có thể đặt mua i5s vàng và chỉ cần 119 USD (~2.4 triệu VND) để có i5c trên trang web của GooPhone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét