Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Những lưu ý khi chơi game cờ vua trong game iwin

Iwin là một mạng xả hội trên di động chúng ta vó thể vừa chơi game vừa chát chít chém gió cùng bạn bè bốn phương vừa xem tin tức online.

 Hệ thống games Iwin bao gồm nhiều trò chơi trực tuyến như carô, đánh bài, cờ tướng, cờ vua… Hôm nay mình xin chia sẽ cùng các bạn ít kinh nghiệm khi chơi game cờ vua
Những lưu ý khi chơi game cờ vua trong game iwin


Bao giờ cũng vậy 1 ván cờ vua chia ra làm 3 giai đoạn: bắt đầu, trung cuộc, và kết thúc mỗi giai đoạn đều có cái riêng và tính quan trọng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì theo kinh nghiệm của mình thì giai đoạn trung cuộc là giai đoạn quan trọng nhất đòi hỏi chúng ta phãi tập trung cao độ giai đoạn này thường rất dài hơi, đòi hỏi game thủ phải giữ vững sức quan sát và lực công kích, không thể lơ là một phút nào. Có 3 điểm chính cần lưu ý khi bước vào giai đoạn trung cuộc của cờ Vua trong game Iwin.
Trước tiên ta phải phân tán những quân cờ của ta vào thế tích cực nghĩa là có thể tấn công từ nhiều hướng bất cứ lúc nào.
Thứ hai thí cờ: Bạn nên xem xét tình hình thế trận của bàn cờ là mình thí quân cờ đó có mất điểm và bất lợi hay không và mục đích cuối cùng là phải bảo vệ vua. Vua là quân cờ quyết định sự thành bại của ván cờ vì thế mỗi bước đi cần phải thật cẩn trọng và tính toán cho thật kỹ nha tránh tình trạng đưa ta vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét