Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Những lý do mọi người thích chơi game iwin (p1)

Khi nói đến game ai cũng hiểu đó là trò chơi với mục đích giải trí, kết bạn, thư giản…. Theo thông kê gần đây khi người dùng điện thoai sử dụng 1/4 thời gian của điện thoại để chơi game. Đó cũng là môth trong những lý do để các nhà phat hành game đua nhau cho ra nhiều game mới. Trong bối cảnh nhu cầu giả trí càng cao và sự phát triển của công nghệ nên  game là một môn giải trí được rất nhiểu người yêu thích. Trong số các game yêu thích hiên nay đã có iwin.

Một trong những 9 lý do để bạn chơi game

1. Mang lại những ký ức tuổi thơ

Những lý do mọi người thích chơi game iwin (p1)


Trong số chúng ta, hầu như ai cũng đã từng lắng nghe những giai điệu đơn giản nhưng quen thuộc và hết sức sâu lắng trong những trò chơi như Battle City hay Super Mario. Thế giới ảo trong game luôn gợi nhớ những ký ức tuổi thơ mãi mãi không thể phai mờ

2. Sự cạnh tranh

Con người luôn có tính cạnh tranh, xét trên một khía cạnh nào đó. Và việc ganh đua, so đọ về cấp độ, điếm số trong thế giới ảo với bạn bè cũng là một nguyên do giải thích cho sự phát triển của thế giới game.

3.  Là cách giải tỏa hữu hiệu

Cuộc sống của con người không thể tránh khỏi những nỗi buồn hay thậm chí là bi kịch. Và chơi game là một trong những cách giải tỏa hữu hiệu nhất. Cảm giác stress sau giờ làm việc, nỗi buồn của sự chia tay, tâm trạng thất vọng khi bị điểm kém…. Tất cả đều có thể vơi đi phần nào bằng việc chơi game.

4. Những người bạn mới

Dù có thể không phải là cách tốt nhất nhưng kết bạn quá thế giới ảo trong game cũng là một cách rất hữu hiệu giúp người chơi có thêm bạn mới. Cái cảm giác được cùng nhau phiêu lưu, cùng diệt trừ cái ác và “hành hiệp” trong thế giới game trực tuyến khiến con người trở nên gần gũi với nhau hơn. Đã có rất nhiều giai thoại về tình bạn trong game trực tuyến và nhiều khi tình bạn kiểu này còn gắn bó khăng khít hơn cả so với ngoài đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét