Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Những tin nhắn 8-3 ngọt ngào (p cuối)

Những dòng sms 8-3 ngọt ngào sẽ làm tan chảy trái tim các nàng.
12. Có thể chúng ta không thể gặp nhau hay chia sẻ với nhau thường xuyên, nhưng mọi suy nghĩ về em luôn tràn ngập trong trái tim anh về những ký ức tươi đẹp mà chúng ta đã bên nhau. Anh luôn nghĩ về em!
Những tin nhắn 8-3 ngọt ngào (p cuối)
Những khoảnh khắc bên em với anh dường như một giấc mơ bất tận (Ảnh minh họa)
13. Nhờ những cánh hoa cô đơn này gửi lời tới em rằng: anh luôn nghĩ về em và mỗi khi em cần, anh sẽ luôn ở bên cạnh em.
14. Dù bên nhau hay xa cách nghìn trùng, em vẫn luôn ở trong tâm trí anh và trong trái tim anh!
15. Nơi tuyệt vời nhất trên thế giới đối với anh chính là ở bên cạnh em. Anh yêu em!
16. Em khiến mỗi ngày của anh tràn ngập hạnh phúc và thế giới của anh tràn ngập tình yêu. Em yêu, em thật đặc biệt đối với anh!
17. Bên cạnh em anh mới thấy những gì vẫn mong đợi. Anh không thể mong muốn gì hơn nữa… Anh yêu em!
18. Những bông hồng kia nhắn nhủ một điều rằng: Em sẽ luôn ở trong trái tim anh. Anh yêu em!
8/3: Nhắn tin cho nàng ngây ngất - 3
Em khiến mỗi ngày của anh tràn ngập hạnh phúc và thế giới của anh tràn ngập tình yêu. Em yêu, em thật đặc biệt đối với anh! (Ảnh minh họa)
19. Tình yêu của em như ngọn lửa làm bừng sáng thế giới của anh. Em yêu, anh ước sao tình yêu của em chiếu soi cuộc đời của anh mãi mãi…
20. Anh muốn nắm tay em, cảm nhận hơi ấm khi chúng ta bên nhau và chia sẻ những bí mật ngọt ngào của tình yêu. Em yêu, với anh những khoảnh khắc đó dường như một giấc mơ bất tận. Anh yêu em!
21. Em đã lấp đầy tình yêu của anh bằng những nụ hôn… Từ nay về sau, hãy để anh là người luôn mang hạnh phúc đến cho em!
22. Khi anh ngắm những vì sao vụt sáng băng qua bầu trời kia, anh sẽ cảm ơn chúng thêm một lần nữa vì đã mang em đến trong cuộc đời anh. Anh yêu em, tình yêu của anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét